Tại sao dương vật bị sưng?

Phòng khám đa khoa âu á

01-05-2024 00:59:09

 

Trong tuần vừa qua cửa sổ chat Phòng khám Đa khoa Âu Á nhận được rất nhiều thắc mắc Tại sao dương vật bị sưng? Làm cách nào để khắc phục tình trạng sưng dương vật? Điều trị sưng dương vật có tốn kém không? Trong bài viết dưới đây các bác sĩ nam giới ngoại khoa Âu Á sẽ giải đáp cụ thể những vấn đề này.

 

 

NGUYÊN DẪN GÂY SƯNG DƯƠNG VẬT

 

Theo các bác sĩ nam giới ngoại khoa thuộc Phòng khám Đa khoa Âu Á, có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến dương vật bị sưng, đau nhức khó chịu như:

         Nguyên thân thông thường:

Vệ sinh dương vật kém, vi khuẩn trú ngụ lâu ngày cũng có thể khiến dương vật sưng viêm.

Những va chạm mạnh khi chạy nhảy, chơi thể thao, lao động nặng… khiến dương vật bị tổn thương, sưng và đau nhức.

 

 

Quan hệ tình dục với tần suất quá nhiều và mạnh, quan hệ sai tư thế hoặc nam giới lạm dụng thủ dâm, thủ dâm mạnh bạo … cũng là nguyên nhân khiến dương vật bị sưng.

Việc lựa chọn quần áo bó sát, quần lót quá chật khiến dương vật bị chèn ép dẫn đến tổn thương và sưng phồng.

        Dấu hiệu của nhiều bệnh lý nam giới ngoại khoa:

Viêm bao quy đầu: Theo thống kê tại Đa khoa Âu Á, có đến 70% nam giới bị sưng dương vật được chẩn đoán mắc viêm bao quy đầu. Trong đó những nam giới bị dài – hẹp bao quy đầu không được thực hiện thủ thuật là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến viêm bao quy đầu (Chiếm 90% các ca viêm bao quy đầu).

Ngoài triệu chứng sưng dương vật, viêm bao quy đầu còn kèm theo các triệu chứng điển hình như:

      Cả mặt trong và mặt ngoài bao quy đầu sưng phồng, đỏ ửng và ngứa rát khó chịu

      Tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu khó, tia nước tiểu yếu, đau và nóng rát khi tiểu tiện

      Bệnh nặng dương vật sẽ bị chảy mủ và có mùi hôi

      Trên bao quy đầu xuất hiện các đóm nhỏ mày trắng, ban đỏ hoặc mụn nhỏ li ti màu đỏ. Nếu bệnh nặng có thể xuất hiện mụn nước viêm loét, chảy dịch…

 

 

Do các bệnh lây qua đường tình dục: Sùi mào gà, mụn rộp sinh dục cũng có thể dẫn đến sưng dương vật. Đây là những bệnh có diễn biến khá phức tạp cần đến các cơ uy tín để được thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời.

Dù xuất phát từ nguyên nhân nào nếu tình trạng dương vật bị sưng kéo dài không được điều trị hoặc điều trị không đúng cách đều ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh lý người bệnh, làm gia tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn, thậm chí gây ung thư dương vật đe dọa tính mạng nam giới.

Chính vì vậy, khi có những biểu hiện sưng dương vật kèm theo một số triệu chứng khác, nam giới nên đến các các cơ uy tín để được thăm khám và điều trị kịp thời.

 

ĐIỀU TRỊ SƯNG DƯƠNG VẬT HIỆU QUẢ TẠI ĐA KHOA ÂU Á

 

Phòng khám Đa khoa Âu Á tọa lạc 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6 là một trong những địa chỉ điều trị sưng dương vật hiệu quả, được đông đảo bệnh nhân tin tưởng lựa chọn và có nhiều phản hồi tích cực về hiệu quả điều trị cũng như chất lượng phục vụ.

Khi đến Đa khoa Âu Á, người bệnh sẽ được bác sĩ thăm khám, xác định chính xác nguyên nhân khiến dương vật bị sưng và mức độ bệnh lý từ đó các bác sĩ mới có thể đưa ra được những chuẩn đoán và có những phương pháp hỗ trợ điều trị thích hợp.

 

Phương pháp điều trị sưng dương vật tại Đa khoa Âu Á

 Dương vật bị sưng do tác động vật lý: Các bác sĩ sẽ chỉ định dùng thuốc (chủ yếu là kháng sinh) có tác dụng giảm sưng, giảm đau. Bên cạnh đó, khuyến cáo nam giới nên ngâm mình trong nước ấm hoặc chườm đá lên dương vật để triệu chứng sưng giảm nhanh hơn.

 Dương vật bị sưng do viêm bao quy đầu:

 Viêm bao quy đầu do vi khuẩn, vi rút sẽ được chỉ định sử dụng kháng sinh diệt khuẩn, tiêu viêm, giảm sưng…

 Viêm bao quy đầu do dài – hẹp bao quy đầu: Sẽ được chỉ định cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc.

 Viêm bao quy đầu kèm theo các viêm nhiễm khác sẽ được điều trị song song để mang lại hiệu quả điều trị cao nhất.

 

 

 Dương vật bị sưng do các bệnh lây qua đường tình dục:

Đối với các bệnh xã hội các bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ hỗ trợ điều trị riêng, hiện nay tại Đa khoa Âu Á đang áp dụng một số phương pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả như:

 Hỗ trợ điều trị sùi mào gà ít tái phát với máy ALA – PDT

 Hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục bằng liệu pháp tăng cường hệ miễn dịch và liệu pháp tiêu dùng.

 Vật lý trị liệu: Ngoài những phương pháp chính trên, căn cứ vào tình hình riêng của mỗi bệnh nhân, các bác sĩ sẽ áp dụng vật lý trị liệu (chiếu sóng ngắn, sóng vi ba, sóng không gian) có tác dụng giảm sưng, giảm đau, tiêu viêm, thúc đẩy tuần hoàn máu… hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả.

 

Đặc biệt, khi đến Phòng khám Đa khoa Âu Á điệu trị sưng dương vật mọi người có thể yên tâm, tin tưởng bởi mọi quy trình từ thăm khám đến chẩn đoán, điều trị đều do các bác sĩ có hơn 20 năm kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu về điều trị các bệnh nam giới ngoại khoa, bệnh xã hội đảm nhiệm.

Bên cạnh đó với cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, thủ tục thăm khám đơn giản, xử lí nhanh gọn trong 5 phút, người bệnh được điều trị theo mô hình “một bác sĩ – một bệnh nhân” nên mọi thông tin riêng tư được bảo mật an toàn, chi phí cũng được thỏa thuận trước, công khai minh bạch và in hóa đơn rõ ràng.

 

Với những ưu điểm vượt bậc như trên, trong những năm qua Đa khoa Âu Á tự hào là điều chỉ điều trị uy tín, chữa hết cho hàng nghìn ca sưng dương vật. Để được giải đáp mọi thắc mắc về bệnh lý, phương pháp cũng như chi phí điều trị, hãy  CLICK NHANH VÀO MỤC TƯ VẤN để được các chuyên gia Âu Á hỗ trợ ngay bây giờ.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin